Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Trỏ subdomain sang host khác bằng ip một cách đơn giản

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào quản lý tên miền của mình. Có thể các bạn dùng DNS trung gian thì cũng có thể thực hiện được tương tự cách làm này. Tại “A (Host / IPv4)” các bạn chọn “thêm nhanh”.


Tại Bõ “Name” các bạn nhập tên subdomain vào, tại “IP Address” các bạn nhập IP mà mình muốn trỏ subdomain đó về. Ví dụ ở đây thuthuatso.com sẽ trỏ tên miền con là subdomain.thuthuatso.com về địa chỉ IP là 221.132.35.11 thì tôi sẽ làm như hình sau:


Tiếp đó nhấn “Thêm” vậy là xong trong phần quản lý domain.
Bước 2: Các bạn đăng nhập vào phần quản lý hostting của mình và thêm subdomain vào đó là xong. Các bạn vào “Addon Domain”

Tại “New Domain Name” nhập đầy đủ subdomain, tại ô “Password”nhập mật khẩu tùy ý, nhập lại 1 lần nữa tại “Password (Again)”

Sau khi nhập xong các bạn nhấp chọn “Add Domain” hệ thống thông báo như sau là các bạn đã add thành công
Các bạn vào “File Manager” sẽ thấy subdomain của mình nằm trong này rồi.

Vậy là xong. Chúc các bạn thành công.
Phạm Thanh Tuấn
Email:tuan.pt@fibo.vn
Telephone:(08) 7303 7399 Ext:1569
Fax:(08) 6264 5982
Mobile:01688 656 778
Y!M:phamtuan059
Skype:tuan.fibo

Không có nhận xét nào: