Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Chương Trình Bảo Vệ Tên Miền Việt Nam


Fibo chính thức trở thành đối tác của Micronet trong Chương trình Bảo vệ Tên miền Việt Nam
Với chiến lược Mở (Open), Tập đoàn Kinh tế Internet Micronet luôn mong muốn có nhiều đối tác cùng tham gia các hoạt động do Micronet khởi xướng. Trong thời gian qua, Micronet đã kí thỏa thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng, trong đó, có Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Fibo
 – đơn vị chủ quản của websiteTenmienthuonghieu.com về việc cùng thực hiện Chương trình Bảo vệ Tên miền Việt Nam(BVTMVN).
Theo đó, Công ty TNHH Fibo chính thức trở thành đối tác cùng thực hiện các hoạt động liên quan đến Chương trình BVTMVN và là đại diện của Chương trình tại khu vực phía Nam. Hai bên sẽ phối hợp xây dựng và thực thi quy trình cảnh báo tên miền, bảo vệ các tên miền quan trọng; tổ chức các sự kiện chuyển giao tên miền, các buổi gặp gỡ và chia sẻ kiến thức về tên miền; cùng phát triển Quỹ Bảo vệ Tên miền Việt Nam nhằm duy trì hoạt động và mua lại những tên miền quan trọng của Việt Nam đang bị các chủ thể  nước ngoài đăng ký.
Fibo là công ty chuyên về các giải pháp, dịch vụ trên nền tảng web, gồm: tên miền, hosting, thiết kế website, thương mại điện tử…nổi bật là dịch vụ lấy lại tên miền thương hiệu cho doanh nghiệp. Sau hơn 2 năm hoạt động, nhờ sử dụng công nghệ cao trong việc phân tích Ngữ pháp Tiếng Việt để tách được các tên miền hay, các tên miền liên quan đến các thương hiệu của Việt Nam trong số hơn 100.000 tên miền hết hạn hoặc bị hủy bỏ hàng ngày qua một danh sách riêng,tenmienthuonghieu.com đã lấy lại tên miền cho hơn 150 thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam, Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Đông Á,  Café Trung Nguyên…
Chương trình Bảo vệ Tên miền Việt Nam là chương trình nằm trong định hướng tuyên truyền và bảo vệ Thương hiệu quốc gia do Micronet khởi xướng. Trong thời gian qua, Chương trình nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, tổ chức như  Hiệp hội Internet Việt Nam,  Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, Công ty Luật Opic, Công ty Luật Đông Đô; các đơn vị truyền thông như Tạp chí Thế giới Vi tính, Diễn đàn doanh nghiệp, Hiệp hội Marketing Việt Nam, Chương trình Cuộc sống số, Diễn đàn Khoa học Công nghệ, Đài truyền hình Hà Nội… Trong thời gian tới, Micronet và Fibo sẽ tiếp tục trao đổi các phương án thực hiện để chương trình được triển khai một cách nhanh chóng, thuận lợi, sớm đem lại lợi ích cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các thương hiệu Việt, đồng thời góp phần làm lành mạnh hoá thị trường tên miền.

Chương trình Bảo vệ Tên miền Việt Nam – Đại diện phía Nam: 
Sàn giao dịch Tên miền Thương hiệu – Công ty TNHH Fibo
Địa chỉ: P3-P3A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 32345983  Ext. 120
Di động:  0906 432 673
Website: tenmienthuonghieu.com
Email: admin@tenmienthuonghieu.com

Không có nhận xét nào: